Phương pháp điều trị bệnh trĩ tại nhà rất hiệu quả

Bệnh trĩ là một căn bệnh thường gặp ở mọi nơi bởi chúng rất phổ biến và ai cũng có thể mắc phải. Mắc phải căn bệnh này thì không ai có thể chịu đựng nổi những cơn đau cũng như những khó chịu mà bệnh gây ra và vì thế việc tìm ra liệu pháp điều trị nhanh chóng là điều rất cần thiết đối với người mắc bệnh trĩ. Tuy nhiên đây là căn bệnh nằm ngay vùng nhạy cảm nên nhiều người không muốn đi điều trị bệnh nhưng thật may mắn bởi từ xa xưa đã có những phương pháp điều trị bệnh trĩ tại nhà rất hiệu quả.



Mặc dù đây là căn bệnh nằm ngay vị trí nhạy cảm nhưng người bệnh vẫn nên cố gắng đến các phòng khám chuyên khoa 1 lần để khám xét xem bản thân đang mắc phải căn bệnh này ở mức độ nào và có phù hợp với những phương pháp điều trị dân gian hay không.


Sau đây là cách áp dụng những phương pháp cổ truyền để điều trị bệnh:


- Rau diếp cá: Đây là loại thảo dược chuyên dùng để chữa trị bệnh trĩ ngoại tại nhà bằng cách sử dụng cả cọng và lá rau diếp cá để trị bệnh. Loại rau này rất dễ tìm và dễ mua. Rau diếp/dấp cá có tác dụng  giải độc, lợi tiểu, thanh nhiệt, tiêu thũng, chống viêm, sát trùng.

- Nghệ tươi: Đây là vị thuốc được dân gian coi trọng bởi nó không chỉ tốt cho sức khoẻ mà nghệ tươi còn làm thuốc để điều trị bệnh. Nghệ có khả năng tái tạo da rất nhanh, giúp da nhanh liền và có khả năng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn rất cao.


- Quả sung: Đây là loại quả khá gần gũi với người Việt Nam. Loại quả này có tính bình, vị ngọt có tác dụng giải độc, thanh tràng, chữa viêm đường ruột, đại tràng. Trong quả sung chứa nhiều loại vitamin, dextroza và fractoza… là loại quả tuyệt vời để điều trị cho những ai mắc phải bệnh táo bón (nguyên nhân sinh ra bệnh trĩ).

- Một ít muối ăn: Với khả năng sát trùng và làm lành vết thương thì muối ăn là nguyên liệu không thể thiếu trong những bài thuốc chữa bệnh trĩ.




Người bệnh có thể dễ dàng tìm thấy những loại thực phẩm này để có thể điều trị bệnh trĩ nhưng chỉ nên chữa trị trong vòng 1 tháng và khi bệnh không có những dấu hiệu thuyên giảm mà càng trở nặng thì người bệnh nên tìm đến các phòng khám uy tín để có thể chữa trị bệnh trĩ một cách tốt nhất.
Bệnh trĩ là một căn bệnh nguy hiểm bởi vì những biến chứng của bệnh gây ra những hậu quả khôn lường và ung thư hậu môn là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh trĩ. Vì thế người bệnh nên điều trị căn bệnh này thật nhanh chóng để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như những sinh hoạt hằng ngày.

Khi cần được giải đáp thêm nhiều thắc mắc về bệnh, người bệnh có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí. Có thể liên hệ bằng cách chat trên website phòng khám hoặc gọi đến hotline 028 3924 5555.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tái phát mụn sinh dục nhưng không biết nguyên nhân

Bệnh trĩ xuất hiện do nguyên nhân gì

Ăn chay có thể chữa bệnh trĩ không?