Đa Khoa Hồng Phong – Cơ sở y tế đáng tin cậy của cộng đồng

Nằm tại địa chỉ số 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM Phòng Khám Đa Khoa  Hồng Phong chính là một trong số ít những cơ sở y tế uy tín, chất lượng và có mức chi phí phù hợp. Đây chính là địa chỉ y tế được đông đảo bệnh nhân trên khu vực TPHCM cũng bệnh nhân các tỉnh lân cận tin tưởng tìm đến.




Những yếu tố làm nên một Phòng Khám Đa Khoa  Hồng Phong đáng tin cậy


Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy trong lòng bệnh nhân là vì những yếu tố vượt bật sau đây:

- Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: máy siêu âm, máy X-quang, máy huyết học, máy sinh hóa, máy phân tích nước tiểu, máy PPH, HCPT,…


- Toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế đều được khử trùng cẩn thận, đảm bảo vô trùng tuyệt đối nên sẽ không để tình trạng nhiễm trùng đáng tiếc nào xảy ra.

- Không gian phòng khám rất sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vô trùng và rất tiện nghi với đầy đủ các phòng: phòng chờ khám, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng truyền dịch, phòng hồi sức sau tiểu phẫu, phòng cấp phát thuốc,… nên sẽ giúp bệnh nhân mau hồi phục sức khỏe.

- Song song đó, đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đều rất nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn cho bệnh nhân bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.


- Các bác sĩ của phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là có đạo đức của người làm y và tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân của mình.

- Bên cạnh đó, phòng khám còn hợp tác từ xa với các Trung tâm Y khoa chuyên sâu hàng đầu ở trong nước và ở nước ngoài như Pháp, Mỹ, Nhật,… một mặt để trau dồi chuyên môn, nâng cao năng lực, một mặt để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân trong những tình huống cần thiết.

- Chi phí chi trả trong việc khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa  Hồng Phong luôn rất rõ ràng, được niêm yết theo đúng quy định hiện hành. Nhất là khi bệnh nhân gặp khó khăn về tài chính, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh chi tiết mà giúp bệnh nhân chia nhỏ liệu trình điều trị, giảm bớt gánh nặng chi trả trong một lần.

- Đặc biệt, quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám lại rất khoa học, hiện đại và nhanh gọn. Chỉ cần liên hệ, đặt hẹn trước với bác sĩ thông qua hệ thống chat trực tuyến trên trang web hoặc qua số máy (08) 38 366 999 thì bệnh nhân sẽ được cung cấp một mã số khám bệnh riêng.



- Khi đến trực tiếp tại phòng khám, chỉ cần bệnh nhân cung cấp mã số khám bệnh được cấp trước đó sẽ được ưu tiên khám trước, được miễn phí cả sổ khám bệnh và việc khám lâm sàng, được quyền yêu cầu bác sĩ điều trị cho mình, được phục vụ chu đáo hơn gấp nhiều lần,…

- Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  cũng thành lập riêng một đội ngũ y bác sĩ nữ để phục vụ riêng cho các bệnh nhân nữ. Điều này giúp bệnh nhân nữ sẽ không còn phải e ngại hay xấu hổ khi đến thăm khám và điều trị bệnh.

Với những điều tốt đẹp như thế nên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của bệnh nhân. Không chỉ những bệnh nhân sinh sống trong khu vực TPHCM mà còn cả những bệnh nhân ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến.

Vậy còn bạn thì sao? Hãy tự biết cách bảo vệ mình trước những căn bệnh nguy hiểm bằng cách đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa  Hồng Phong.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tái phát mụn sinh dục nhưng không biết nguyên nhân

Bệnh trĩ xuất hiện do nguyên nhân gì

Ăn chay có thể chữa bệnh trĩ không?