Kéo dài bệnh trĩ và những hiểm họa gặp phải

Theo các chuyên gia bác sĩ thì bệnh trĩ là một căn bệnh không nguy hiểm đến nỗi gây tử vong nhưng chúng có thể biến tính thành bệnh ung thư trực tràng và cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống người bệnh. Vậy thì khi việc kéo dài bệnh trĩ và những hiểm họa gặp phải là gì?




Bệnh trĩ gồm có bao nhiêu loại?


Bệnh trĩ là căn bệnh được chia làm ba loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Các loại bệnh này đều có 4 giai đoạn bệnh.

Triệu chứng bệnh


Ban đầu thì căn bệnh này chỉ gây đau, ngứa và nhiễu máu tại vùng hậu môn rất ít nên nhiều người không trị bệnh và cứ để bệnh kéo dài như vậy. Nhưng họ không biết rằng ở giai đoạn này của bệnh trĩ là giai đoạn dễ trị nhất, không hao tốn nhiều thời gian và chi phí.

Bài viết liên quan: Hiểu biết thêm về bệnh trĩ

Dần dần, bệnh biến tính và chuyển sang giai đoạn 2. Khi ở giai đoạn này thì người bệnh sẽ cảm thấy đau vùng hậu môn nhiều hơn. Máu cũng sẽ nhiễu giọt nhiều hơn và có thể bắn thành tia. Những hoạt động hằng ngày của người bệnh cũng sẽ dần trở nên khó khăn hơn.

Mức độ bệnh sẽ ngày càng tăng nếu như người bệnh vẫn cứ không trị bệnh. Khi những cơn đau xuất hiện mỗi lúc mỗi nơi thì chắc hẳn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến họ. Ai mắc phải bệnh trĩ chắc cũng sẽ hiểu cảm giác đau của bệnh, như ngồi trên thảm gai mỗi ngày. Ngoài việc bệnh ngày càng trở nặng thì sinh hoạt của người bệnh cũng sẽ bị hãn chế bởi vì lúc này họ ngay cả đứng và ngồi cũng sẽ thấy đau.

Độ 4 là giai đoạn cuối của bệnh. Khi ở độ này thì người bệnh đang đứng trước nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn-trực tràng như đã nói trên. Ung thư chắc hẳn là một căn bệnh không ai muốn mắc phải bởi vì tỉ lệ trị khỏi bệnh ung thư là khá thấp.




Vì là một căn bệnh mang tính nguy hiểm cao nên khi mắc phải bệnh này hoặc có những dấu hiệu bất thường tại vùng hậu môn-trực tràng thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị căn bệnh này trước khi quá muộn.

Nếu cần tìm một phòng khám chuyên khoa và có chất lượng, uy tín cao thì Phòng khám đa khoa Hồng Phong là lựa chọn tốt nhất dành cho người bệnh. Để có thể giải đáp thêm những thắc mắc của các bạn thì các bạn hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn miễn phí. Nếu bạn ngại không muốn nói chuyện qua hotline phòng khám 028 3924 5555 thì bạn có thể chat trên website phòng khám.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tái phát mụn sinh dục nhưng không biết nguyên nhân

Ăn chay có thể chữa bệnh trĩ không?

Bệnh trĩ xuất hiện do nguyên nhân gì